SAVO Tea & Herbs chính thức ra mắt bộ sản phẩm Trà Thái túi lọc; với 2 hương vị Trà Thái Xanh túi lọc và Trà Thái Đỏ túi lọc; hứa hẹn sẽ đón đầu xu hướng giải nhiệt cho mùa hè năm nay.

Từ lâu, Thái Lan được xem như nơi có nền văn hóa ẩm thực đường phố nổi tiếng khắp thế giới. Trà Thái cũng là loại thức uống giúp cho Thái Lan tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Được kết hợp từ những lá chè tươi ngon nguyên chất, kỳ công phối trộn cùng các loại hương hoa chất lượng, trải qua quá trình xử lý nhiều công đoạn tạo nên thức trà đậm hương thơm, hậu vị ngọt, chát nhẹ của trà rất riêng của Thái Lan.

Được biết, để đáp ứng được các yêu cầu về hương vị chuẩn Thái, nguồn nguyên liệu dùng cho bộ sản phẩm mới của SAVO phải được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, phối trộn theo công thức riêng và đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất ISO 22000:2018.

Với tiêu chí “Chuẩn vị Thái – Thoải mái vận hành”, SAVO Trà Thái túi lọc không chỉ đáp ứng các tiêu chí về hương vị đặc trưng, mà còn được thiết kế đóng gói dưới dạng túi lọc 20 g, giúp tối ưu hóa trong việc vận hành. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, SAVO tin rằng thiết kế này sẽ giúp cho quá trình pha chế trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi túi lọc thông minh có tác dụng lọc bỏ tối đa bã trà. Đồng thời, trọng lượng 20 g trên mỗi gói cũng được tinh chỉnh để cho ra mẻ trà hoàn hảo nhất, dễ dàng linh hoạt trong pha chế và bảo quản.

Nếu SAVO Trà Thái xanh túi lọc có hương vị trà mát lạnh lưu giữ nơi hậu vị thì SAVO Trà Thái đỏ túi lọc lại mang vị ngọt ngào rất đặc trưng, thêm với sắc cam quyến rũ dịu dàng, làm tăng độ thích thú khi thưởng thức. Ngoài ra, tính ứng dụng cao của 2 sản phẩm còn giúp bạn dễ dàng sáng tạo ra các món giải khát đầy mới lạ trong những ngày hè nóng nực mệt mỏi.

 

Nhanh tay đặt hàng bộ sản phẩm SAVO Trà Thái túi lọc ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và đón chờ bộ công thức đặc biệt từ các chuyên gia pha chế SAVO Tea & Herbs, bạn nhé!

  • Shopee: https://shopee.vn/savoteaherbs
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@savotea.herbs
  • Sale hotline: 0961134181

Để trở thành Đại lý, Nhà bán lẻ các sản phẩm thuộc thương hiệu SAVO, vui lòng liên hệ SĐT: 0961134181 Hoặc gửi email về: salesadmin@savotea.com