Trà là thức uống phổ biến trên thế giới, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và thúc đẩy một lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, để trà phát huy tối đa tác dụng thì một trong những khía cạnh quan trọng là biết đúng loại trà để uống và thưởng thức đúng thời điểm trong ngày.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là chúng ta nên uống trà gì vào những thời điểm khác nhau trong ngày?

 

UỐNG TRÀ VÀO BUỔI SÁNG

Sau một đêm nghỉ ngơi, cơ thể dần dần mất nước và mật độ của máu tăng lên. Uống một tách trà nhạt không chỉ có thể giúp cơ thể phục hồi lượng nước, làm sạch dạ dày mà còn có thể làm giảm huyết áp, làm loãng máu, ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về tiêu hóa. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tốt nhất không nên uống trà đậm vào buổi sáng, vì trà buổi sáng nên nhạt hơn trà thông thường hàng ngày của bạn.

NÊN UỐNG TRÀ NÀO VÀO BUỔI SÁNG?

Trà đen là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa trà buổi sáng, vì nó có thể tăng cường lưu thông máu và đẩy lùi cảm lạnh từ bên trong cơ thể chúng ta. Mỗi ngày sau khi ăn sáng, uống một tách trà đen (bạn có thể thêm vào một ít sữa). Cần lưu ý rằng uống trà tốt nhất là sau khi ăn sáng, vì trà có chứa caffeine và uống trà khi bụng đói sẽ khiến dạ dày hấp thụ nhiều caffeine hơn, có khả năng khiến dạ dày bực bội.

Một dòng trà đen ướp thêm hương Bergamot sẽ là thức uống tuyệt vời để bạn thưởng thức vào buổi sáng: Tham khảo sản phẩm tại đây

Để biết thêm ý tưởng về trà buổi sáng, tham khảo dòng sản phẩm trà đen túi lọc tiện lợi của chúng tôi: Tham khảo sản phẩm tại đây

 

UỐNG TRÀ VÀO BUỔI CHIỀU

Uống trà vào khoảng 3 giờ chiều rất có lợi cho cơ thể con người, vì nó có thể tăng hệ thống miễn dịch của chúng ta và ngăn ngừa chứng bốc hỏa và cảm lạnh. Trên thực tế, thời điểm này có lẽ là thời điểm quan trọng nhất để uống trà trong ngày. Đối với những người huyết áp cao, cholesterol cao và tăng mỡ máu, uống trà vào thời điểm này có thể mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe vượt xa cả thuốc chữa bệnh.

NÊN UỐNG LOẠI TRÀ NÀO VÀO BUỔI CHIỀU?

Vào buổi chiều, trà Oolong hoặc trà xanh có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Vì nhiệt độ bên trong cơ thể con người thường đạt đến đỉnh điểm trong thời gian này, uống Oolong hoặc trà xanh có thể giúp hạ nhiệt và làm dịu tiêu hóa, giúp giải độc cho gan và thận, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều chất chống oxy hóa. 

 

UỐNG TRÀ VÀO BAN ĐÊM

Nếu bạn muốn uống trà vào buổi tối thì uống vào khoảng 8h30 là thời điểm thích hợp nhất. Rất nhiều người dường như có một số hiểu lầm về việc uống trà vào buổi tối. Họ có xu hướng lo lắng rằng trà có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của họ, tuy nhiên, vào khoảng 8h30 tối, hệ thống miễn dịch của cơ thể con người đang ở mức cao nhất, vì vậy nếu bạn uống một tách trà đúng loại, nó có thể giúp cơ thể sửa chữa và bổ sung. hệ thống miễn dịch và hỗ trợ trong việc tạo ra các tế bào.

NÊN UỐNG LOẠI TRÀ NÀO VÀO BAN ĐÊM?

Vào ban đêm, tốt nhất bạn nên tránh các loại trà có chứa nhiều caffeine, vì nó có thể làm gián đoạn chu kỳ giấc ngủ của bạn và khiến cơ thể bất ổn suốt đêm. Thay vào đó, chúng tôi khuyên mọi người nên uống trà sẫm màu lâu năm hoặc đã lên men, đặc biệt là trà thảo mộc. Trà thảo mộc có thành phần thảo mộc thiên nhiên, nhiều đặc tính có lợi, thân thiện với giấc ngủ và nó cũng có thể hỗ trợ tiêu hóa, phá vỡ chất béo và làm ấm dạ dày. 

 

Tất cả các sản phẩm của SAVO Tea & Herbs đều được nghiên cứu phối trộn với các thành phần thảo mộc khác theo tỉ lệ tiêu chuẩn để tạo nên dòng trà thảo mộc mix độc quyền mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng: 028.2266.6161 (Ms Ánh)

Hi vọng từ những chia sẻ trong bài viết này của chúng tôi, các bạn sẽ hiểu hơn về trà thảo mộc hibiscus cũng như những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn thêm về sản phẩm và những công thức pha chế thơm ngon tuyệt hảo nhé.